Tổng Hợp 22 Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Tại Tp Hồ Chí Minh

Địa điểm tổ chức sự kiện tại Tp. Hồ Chí Minh - Windsor Plaza

Lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp luôn là sự quan tâm hàng đầu của các nhà tổ chức sự kiện. Mặc dù tại Sài Gòn địa điểm tổ chức sự kiện rất nhiều nhưng để lựa chọn được địa điểm tổ chức phù hợp với sự kiện của bạn thì không phải là điều dễ lựa chọn. Dưới đây là 22 địa điểm tổ chức sự kiện tại Tp Hồ Chí Minh đẹp, hoàn hảo để bạn tham khảo.

Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Trong Nhà Tại Tp. Hồ Chí Minh/ Sài Gòn

Tp.Hồ Chí Minh có rất nhiều không gian địa điểm tổ chức sự kiện trong nhà. Nhưng để tìm một địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp với bạn lại không dễ tìm.

InterContinental Saigon

InterContinental Saigon được biết tới là mộ trong những khách sạn sang trọng bậc nhất Tp Hồ Chí Minh. Nằm ở trung tâm thành phố, InterContinental Saigon sở hữu hệ thống phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao cùng các phòng chức năng chuyên đáp ứng các dịch vụ tổ chức sự kiện với sức chứa lên tới 600 người. Hầu hết các công ty, doanh nghiệp đều ưu ái thuê địa điểm tổ chức sự kiện Tp hcm này để tổ chức các sự kiện như: tổ chức hội nghị, hội thảo; tổ chức tiệc cuối năm; tổ chức triển lãm,…

  • Địa chỉ: 39 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Địa điểm tổ chức sự kiện hoàn hảo tại Sài Gòn - Intercontinental Sài Gòn

Sofitel Saigon Plaza

Tọa lạc tại trung tâm thành phố trên đại lộ Lê Duẩn, kết nối với nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập và Thảo Cầm Viên, Sofitel Saigon plaza là địa điểm được nhiều khách du lịch lựa chọn tổ chức du lịch MICE. Ngoài 7 sảnh lớn để phục vụ tổ chức sự kiện trong nhà, Sofitel còn cho thuê buồng phòng tổ chức sự kiện đạt tiêu chuẩn chất lượng nhằm mang tới cho bạn chuyến đi thoải mái nhất. Sức chứa tối đa của Sofitel là 400 khách.

  • Địa chỉ: 17 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Novotel Saigon Centre

Novotel là hệ thống khách sạn 4 và 5 sao mang đẳng cấp thế giới. Không chỉ có mặt tại Tp Hồ Chí Minh, Novotel còn có mặt ở nhiều thành phố lớn ở Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang,… Nơi đây được biết tới điểm nghỉ dưỡng cao cấp cũng như địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp với các phòng hội nghị rộng lớn và một vài phòng nhỏ chức năng phù hợp sự kiện quy mô nhỏ, cần sự riêng tư và yên tĩnh. Sức chứa tối đa của các phòng hội nghị ở Novotel là 300 khách mời. Thông thường, nơi đây hay được chọn để tổ chức chương trình sự kiện cho doanh nghiệp tầm cỡ như: tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, tổ chức giới thiệu sản phẩm mới, tổ chức họp báo, hội thảo,…

  • Địa chỉ: 167 Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, Tp.Hồ Chí Minh

Ân Nam Restaurant & Cafe

Âu Nam hiện nay có 3 phòng tổ chức sự kiện phục vụ khoảng 100 khách mời. Âu Nam là địa điểm tổ chức sự kiện tuyệt vời tại Sài Gòn sở hữu không gian ấm cúng thích hợp tổ chức tiệc sinh nhật hay liên hoan cuối năm.

  • Địa chỉ: 52 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Athena Hotel

Athena Hotel là một khách sạn mới, nằm tại vị trí giao thông thuận tiện nên khá được khách hàng tin tưởng lựa chọn tổ chức các sự kiện như MICE. Khách sạn Athena phù hợp để tổ chức các sự kiện có số lượng khách mời nhỏ, hạn chế với sức chứa 150 khách, không gian yên tĩnh kín đáo.

  • Địa chỉ: 280 Tô Hiến Thành, Cư xá Bắc Hải, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Snow Town

Được biết tới là địa điểm vui chơi yêu thích của giới trẻ Sài Thành, “lâu đài tuyết” Snow Town thu hút giới trẻ bởi đến đây bạn sẽ được nếm thử cảm giác trượt tuyết, vui chơi với tuyết nhân tạo. Không dừng lại là một địa điểm vui chơi, Snow town cũng có những phòng riêng tổ chức sự kiện mang tính giải trí như music show, liên hoan, sinh nhật,… Thêm nữa không gian nơi đây rất thích hợp để tổ chức các sự kiện cho giới trẻ. Sức chứa tối đa ở đây là khoảng 500 người.

  • Địa chỉ: Căn hộ CBD Premium, 125 Đồng Văn Cống, Phường Thạch Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Windsor Plaza

Là một khách sạn 5 sao mang đẳng cấp quốc tế thuộc tòa nhà cao nhất quận 5 Tp Hồ Chí Minh, Windsor plaza chuyên đón các đoàn khách quốc tế đến Hồ Chí Minh. Khách sạn này sở hữu hệ thống các phòng chức năng phục vụ nhiều loại hình sự kiện quy mô lớn nhỏ khác nhau với sức chứa lên tới 1000 người. Các sự kiện tiêu biểu được tổ chức tại Windsor plaza, Viet Vision Team Building gợi ý như: Lễ ra mắt sản phẩm mới, hội thảo, hội nghị, lễ tất niên,…

  • Địa chỉ: 18 An Dương Vương, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Địa điểm tổ chức sự kiện ấn tượng tại Tp. Hồ Chí Minh - Windsor Plaza

Tàu Bến Nghé

Thêm một địa điểm tổ chức sự kiện tại Sài Gòn hết sức đặc biệt đó là tàu Bến Nghé. Nếu bạn đã chán với không gian hội trường kín mít, bạn muốn thử không gian mới mẻ, thoáng mát bên bờ sông Sài Gòn thì tàu Bến Nghé được xem là lựa chọn lí tưởng nhất. Vừa tham gia sự kiện vừa thưởng ngoạn không gian hai bên bờ sông Sài Gòn, chắc chắc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị. Tàu Bến Nghé có sức chứa lên tới 1000 người cùng dịch vụ cao cấp sẽ mang đến cho bạn nhũng chương trình sự kiện ngoài trời quy mô, hoành tráng.

  • Địa chỉ: 5 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

Pergola Sài Gòn

Pergola là địa điểm tổ chức sự kiện Tại Tp. Hồ Chí Minh với không gian ấm cúng với hai tông màu trang trí chủ đạo là tím và xanh, đem lại không gian rất lạ nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Nhà hàng có phục các món Âu Á phù hợp với mọi khẩu vị của bạn.

  • Địa chỉ: 28A Trần Cao Vân, Phường 12, Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh

Eastin Grand Hotel Saigon

Eastin Grand Hotel Saigon nổi tiếng với không gian sang trọng, cùng dịch vụ 5 sao đẳng cấp sẽ đáp ứng mọi loại sự kiện mà bạn mong muốn như: tổ chức sự kiện hội nghị hội thảo; tổ chức tiệc cưới; tổ chức tiệc cuối năm; tổ chức tiệc giáng sinh,… Đặc biệt khách sạn này chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa tới 10 phút nên rất thuận tiện để tổ chức sự kiện cho các khách mời phải di chuyển bằng máy bay.

  • Địa chỉ: 253 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Gem Center

Nếu bạn muốn tổ chức sự kiện quy mô lớn với số lượng lớn khách mời khổng lồ thì Gem center là gợi ý tuyệt vời để bạn tham khảo. Tổng diện tích nơi đây khoảng hơn 10.000m² với 13 phòng sảnh mang phong cách trang trí khác nhau hứa hẹn cho bạn thoả sức lên các ý tưởng tổ chức sự kiện độc đáo, mới lạ. Sức chứa của Gem center lên tới 1440 người.

  • Địa chỉ: 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Tp. Hồ Chí Minh

Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Ngoài Trời Tại Tp. Hồ Chí Minh/ Sài Gòn

Nếu bạn muốn tìm địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời Tphcm cho các chương trình team building, gala ngoài trời, triển lãm, hội chợ… thì tại đây có rất nhiều địa điểm tổ chức hấp dẫn dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo những địa điểm dưới đây:

Continental Hotel

Dù nằm tại trung tâm quận 1 đông đúc nhưng Continental Hotel vẫn sở hữu một không gian rộng lớn vừa đủ để tổ chức những sự kiện ngoài trời độc đáo. Nơi đây rất thích hợp để bạn tổ chức tiệc cưới, tiệc liên hoan, hay hội nghị tri ân khách hàng, tiệc tất niên hay pool party. Không gian tổ chức sự kiện ngoài trời của khách sạn có sức chứa lên tới 300 người.

  • Địa chỉ: 132-134 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Địa điểm tổ chức sự kiện hoàn hảo tại Tp. Hồ Chí Minh - Continental Sài Gòn

Khu Du Lịch Văn Thánh

Khu du lịch Văn Thánh là một địa điểm tổ chức sự kiện với không gian xanh mát, trang trí theo phong cách truyền thống nên nơi đây thường được lựa chọn để diễn ra các sự kiện độc đáo, hấp dẫn như tổ chức team building, tổ chức ngày hội gia đình, hoạt động triển lãm,… Với diện tích 77.000m², khu du lịch Văn Thánh có thể tiếp đón cùng lúc 2000 người tham gia dự kiện.

  • Địa chỉ: Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Thảo Điền Village

Thảo Điền Village được biết tới là khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Quận 2. Nơi đây không chỉ thích hợp cho những bữa tiệc ngoài trời mà còn là không tổ chức những chương trình team building vui nhộn. Nằm ngay cạnh sông Sài Gòn, Thảo Điền sẽ mang đến cho sự kiện của bạn không khí rất tuyệt vời. Sức chứa của Thảo Điền Village tối đa 400 người.

  • Địa chỉ: 189-197, 197/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Le Jadin Palace

Được biết tới là trung tâm tiệc cưới nổi tiếng nhất ở quận 1, Le Jadin palace ấn tượng cho khách tham dự với phong cách Pháp cổ điển nhưng vẫn vô cùng lãng mạn. Ngoài sở hữu 1 sảnh ngoài trời, nơi đây còn có 5 sảnh tổ chức sự kiện trong nhà đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Số lượng khách mời có thể tham dự ở đây lên tới 500 người.

  • Địa chỉ: 31 Thái Văn Lung, Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Đông Hồ Eden

Đông Hồ Eden sở hữu không gian tổ chức sự kiện ngoài trời hoành tráng, ấn tượng với sức chứa là 500 người. Đây cũng là địa điểm tổ chức sự kiện ở Tp Hồ Chí Minh được người dân Sài Gòn ưa chuộng.

  • Địa chỉ: 38 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Khu Du Lịch Bình Quới

Khu du lịch Bình Quới ngoài việc sở hữu chuỗi nhà nghỉ gia đình, tổ hợp vui chơi giải trí, nhà hàng hiện nay còn cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới, tổ chức hội thảo – hội nghị, các chương trình team building. Điểm đặc biệt tạo nên sự cuốn hút ở đây chính là không gian thoáng mát, tươi xanh thuận tiện cho bạn tổ chức sự kiện ngoài trời. Số lượng khách mời có thể tham dự lên tới 700 người.

  • Địa chỉ: 1019 – 1147 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Địa điểm tổ chức sự kiện ấn tượng tại Tp. Hồ Chí Minh - Khu du lịch Bình Quới

Bình An Village Sài Gòn

Đúng như tên gọi của mình, Bình An Village sở hữu không gian yên tĩnh, không ồn ào náo nhiệt, khác hẳn so với nhịp sống thường ngày giữa lòng Sài Gòn. Với diện tích 12.000m², Bình An Village giống như một khu sinh thái thu nhỏ có vườn cỏ, hồ nước, khu vua chơi, chụp ảnh,… Sức chứa tối đa lên tới 200 khách mời, nơi đây thích hợp tổ chức những hoạt động tập thể như tổ chức team building, ngày hội gia đình, triển lãm,…

  • Địa chỉ: 1163 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Vườn Ẩm Thực Nai Vàng

Vườn ẩm thực Nai Vàng là địa điểm tổ chức sự kiện lí tưởng tại Sài Gòn cho những sự kiện quy mô lớn như Tiệc tất niên cuối năm của công ty, tổ chức team building gắn kết thành viên, hay tổ chức giới thiệu sản phẩm mới… Nơi đây có thể phục vụ tới 1000 khách mời tham dự.

  • Địa chỉ: Đường số 8, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Park Royal

Park Royal là một trong những khách sạn cao cấp ở quận Tân Bình. Ngoài dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn còn cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện uy tín. Không gian bể bơi ngoài trời rất đẹp mắt nơi đây rất phù hợp để tổ chức các sự kiện như pool party, tiệc giáng sinh, tiệc cưới hay tiệc tất niên. Sức chứa tối đa ở Park Royal là 400 người.

  • Địa chỉ: 309B – 311 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Villa Sông Sài Gòn

Villa sông Sài Gòn không chỉ là nơi lãng mạn cho những buổi hẹn hò của các cặp đôi mà nơi đây còn phù hợp để tổ chức các sự kiện như tiệc tất niên, họp lớp, liên hoan hay sinh nhật. Nằm ngay bên cạnh sông Sài Gòn, nơi đây sẽ mang đến cho bạn không gian tổ chức sự kiện ngoài trời thoáng đãng vô cùng lí tưởng.

  • Địa chỉ: 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Lan Anh Village

Nằm tại quận 2, Lan Anh Village là khu biệt thự đẹp nổi tiếng nằm bên sông Sài Gòn. Nơi đây sở hữu không gian trong lành, cảnh quan xanh mát thơ mộng nên dễ đem lại cảm giác vô cùng thanh bình cho người tham gia. Đây cũng là địa chỉ nghỉ dưỡng quen thuộc của nhiều gia đình vào dịp cuối tuần. Ngoài ra nơi đây cùng là địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp uy tín với sức chứa tối đa là 500 khách mời.

  • Địa chỉ: 02, đường 45, KP 1, Phường Bình An, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Là đơn vị tổ chức team building & sự kiện chuyên nghiệp, công ty Viet Vision Team Building xin được chia sẻ với bạn các kinh nghiệm tổ chức sự kiện vô cùng bổ ích dưới đây. Với trụ sở ở Hà Nội và chi nhánh ở Tp. Hồ Chí Minh, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu của quý khách hàng để mang tới cho bạn những sự kiện tốt nhất và phù hợp nhất.

 

One thought on “Tổng Hợp 22 Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Tại Tp Hồ Chí Minh

Comments are closed.