Ý Tưởng Tổ Chức Lễ Tình Nhân Valentine 14/2 Ngọt Ngào, Lãng Mạn

Ý tưởng tổ chức ngày lễ tình nhân 14/2 lãng mạn

Dưới đây, Viet Vision Team Building sẽ gợi ý cho bạn ý tưởng tổ chức ngày Valentine 14/2 ngọt ngào, lãng mạn mà vẫn bắt kịp xu hướng của thời đại.

Được đặt tên theo thánh Valentine, ngày Valentine 14/2 hàng năm (Valentine’s Day) còn được gọi là “Ngày lễ tình yêu” hay “Ngày lễ tình nhân”. Đây là ngày mà cả thế giới cùng nhau tôn vinh tình yêu đôi lứa. Đây cũng là ngày mà những món quà tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu như hoa hồng, socola,.. lên ngôi. Đối với những cặp đôi mới chớm nở tình cảm thì những món quà truyền thống đó cực kì ngọt ngào và bất ngờ, nhưng với những cặp đôi đã gắn bó lâu năm thì việc tặng lại những món quà sẽ mất đi điều bất ngờ và thú vị.

Chính vì thế mà chúng tôi hiểu bạn cần có ý tưởng tổ chức ngày lễ tình nhân 14/2 mới lạ, độc đáo nhưng vẫn ngọt ngào và đầy ý nghĩa.

Ý Tưởng Tổ Chức Lễ Tình Nhân Valentine 14/2 Ấn Tượng

Ý Tưởng Tổ Chức Lễ Tình Nhân 14/2 – Bó Hoa Độc Đáo

Năm nay thay vì những bó hoa hồng bình thường truyền thống bạn hãy thử tặng một bó hoa xinh xắn, độc đáo có gắn đồ ăn mà nửa kia của bạn yêu thích xem sao. Một vài gợi ý hay ho bạn có thể tham khảo như: bó hoa Socola, bó hoa dâu tây, bó hoa quả tươi, hay thậm chí là bó hoa quà vặt nem chua rán & xúc xích… Dù là một ý tưởng tặng quà Valentine độc lạ nhưng bạn cũng nên cân nhắc và tìm hiểu kĩ sở thích trước khi tặng, và dĩ nhiên cũng nên lựa chọn địa điểm tặng quà Valentine 14/2 phù hợp để tránh gây phản tác dụng nhé.

Bên cạnh, những món quà valentine độc từ đồ ăn thì những bó hoa sáp, hoa khô nghệ thuật, hay hoa handmade, hoa “đồng tiền”  là những món quà valentine ý nghĩa, độc đáo cho bạn trai, bạn gái mang tính lịch sự, lãng mạn và đầy thú vị.

Ý tưởng tổ chức ngày lễ tình nhân 14/2 độc đáo, ý nghĩa

Ý Tưởng Tổ Chức Lễ Tình Nhân 14/2 – Món Quà Ý Nghĩa

Khác hẳn với hộp quà mọi năm chứa những món quà trang sức, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm,..  năm nay bạn hãy thay thế hộp quà đó bằng hộp quà chứa nhiều thứ mà nửa kia của bạn yêu thích xem nào. Có thế nói đến như: hộp quà chứa đồ ăn vặt, chứa son, hay kết hợp đồ ăn vặt với son, mỹ phẩm khác trộn lẫn trong hộp quà. Những hộp quà này đảm bảo sẽ làm nửa kia của bạn xúc động đến rơi nước mắt, và tất nhiên là cực kì đáng nhớ.

Không những thế, với sức sáng tạo của bạn sẽ cho nửa kia thấy được bạn là một con người thú vị, mới mẻ, và chắc chắn ở bên bạn người ấy sẽ không biết buồn.

Chỉ từ ý tưởng tổ chức lễ tình nhân Valentine 14/2 với món quà độc đáo này bạn đã ghi điểm rất cao với đối phương, vậy thì tại sao lại không làm đúng không nào?

Ý Tưởng Tổ Chức Lễ Tình Nhân 14/2 Mới Lạ

Sau khi chọn được quà Valentine độc lạ thì không gian tổ chức ngày lễ tình nhân 14/2 là vô cùng quan trọng. Tất nhiên Viet Vision Team Building sẽ mang đến cho bạn gợi ý về không gian tổ chức ngày Valentine 14/2 lý tưởng ngay dưới đây.

Một Chuyến Đi Xa Cho Ngày Lễ Tình Nhân Thêm Kỉ Niệm

Nếu ngày 14/2 lại rơi vào cuối tuần và hai bạn đều có thời gian vậy thì sao không tổ chức một chuyến du lịch ngắn ngày, đến ở một nơi mà 2 bạn có không gian riêng tư để thư giãn, nghỉ ngơi và trải nghiệm.

Và trong chuyến đi kỷ niệm ngày Valentine ngọt ngào đó, bạn hãy là người chủ động đặt lịch, sắp xếp chỗ ở, địa điểm ăn uống phù hợp để có thể dễ dàng bày tỏ tình cảm với nửa kia của mình. Tốt nhất là đặt dịch vụ trước, tránh việc mất vui nhé.

Ghé Thăm Địa Điểm Mới Cho Lễ Tình Yêu

Nếu không thể đi xa, bạn có thể tìm kiếm một nhà hàng, hay quán coffee có không gian rộng và thoáng để có buổi tối hẹn hò lễ tình nhân được ý nghĩa và lãng mạn.

Nếu nửa kia của bạn thích sự lãng mạn, hãy cho người ấy một không gian lung linh với ánh nến, hoa hồng, bóng bay. Còn nếu là người ham vận động, hay di chuyển, bạn có thể dành tặng cho người ấy một ngày vui chơi thỏa thích tại một khu vui chơi, trung tâm giải trí nào đó.

Tổ Chức Lễ Tình Nhân 14/2 Tại Địa Điểm Quen Thuộc

Kinh nghiệm tổ chức sự kiện valentine cho thấy, nếu người kia của bạn không thích không gian mở, không thích ồn ào, cũng chẳng có hứng thú đi đâu xa mà chỉ muốn nghỉ ngơi, đọc sách, xem phim thì bạn hãy chiều lòng người ấy.

Nhưng dù chỉ ở nhà đọc sách, xem phim thôi thì vẫn hãy tạo bất ngờ cho người ấy bằng những cách đặc biệt. Nếu thường ngày các cặp đôi thường gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất khi bắt đầu vào ngày Valentine vào khoảng 0h, hay 0h05’, thì lần này bạn hãy giả vờ “quên” thời gian đó đi, hãy để nửa kia của mình cảm thấy hụt hẫng và buồn rầu. Sau đó, bạn hãy xuất hiện trước cửa nhà người ấy vào sáng sớm cùng với món quà đã chuẩn bị, chúng tôi chắc chắn người ấy của bạn sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc đặc biệt đó. Và sau đó tất nhiên bạn sẽ có một ngày thảnh thơi bên nửa kia của mình.

Nấu Bữa Cơm Gia Đình Ấm Áp Trong Ngày Lễ 14/2

Đối với những cặp đôi đang yêu thì việc đưa nửa kia của mình về ra mắt gia đình, ăn chung một bữa cơm sẽ thật ý nghĩa, thể hiện sự nghiêm túc của bạn trong mối quan hệ này, và mong muốn gắn bó lâu dài của bạn với người ấy.

Còn với các cặp vợ chồng thì cũng hãy dành ngày đó cho gia đình, nấu một bữa ăn thật ngon để gia đình cùng quay quần bên nhau và thưởng thức các món ăn ngon hấp dẫn.

Ý tưởng tổ chức ngày lễ tình nhân 14/2 ấm áp, ý nghĩa

Những ông chồng sẽ có dịp thể hiện tình yêu của mình bằng việc vào bếp nấu một bữa cơm, điều đó được coi là món quà Valentine đơn giản nhưng ý nghĩa nhất đối với người vợ luôn quan tâm, chăm sóc bạn hàng ngày! Còn với những người vợ cần tặng những món quà ngày lễ tình nhân ý nghĩa cho chồng mình thì đơn giản viết một bức thư tâm sự, sẽ giúp các bạn hiểu nhau hơn, thay vì nhắn tin, hay trực tiếp thể hiện tâm tư của mình.

Trên đây là những ý tưởng lễ tình nhân Valentine 14/2 độc đáo mà Viet Vision Team Building hi vọng bạn và nửa kia của mình sẽ có một ngày lễ tình nhân thật ý nghĩa.

Nếu có thắc mắc hay cần hỗ trợ trong kế hoạch tổ chức ngày lễ Valentine độc đáo hãy liên hệ đến Viet Vision Team Building – công ty tổ chức team building & sự kiện hàng đầu Việt Nam hiện nay để được tư vấn và hỗ trợ nhé!