Hình Ảnh Tổ Chức Team Building & Gala Dinner: May Tâm Việt | Vượt Gian Nan – Đập Tan Thách Thức

Tổ chức team building tại Đà Nẵng: May Tâm Việt | Vượt Gian Nan, Đập Tan Thách Thức

May Tâm Việt | Vượt Mọi Gian Nan & Đập Tan Thách Thức


Hành trình đến với Đà Nẵng đã kết thúc với nhiều kỷ niệm đáng nhớ. 200 anh em, đồng nghiệp đã có thời gian bên nhau, chia sẻ và gắn kết để mái nhà chung May Tâm Việt luôn đoàn kết, đồng lòng, sẵn sàng “vượt mọi gian nan – đập tan thách thức” tiến ra biển lớn.

Các trò chơi vui nhộn, thử thách giúp các thành viên phát huy khả năng xử lý tình huống, tinh thần ý chí vượt qua khó khăn, kỹ năng làm việc đội nhóm đã giúp các thành viên May Tâm Việt có cơ hội gắn bó nhau hơn, hiểu nhau hơn trong công việc, cuộc sống.

Ngoài những hoạt động vui chơi giải trí mang ý nghĩa kết nối, hoạt động Team building của May Tâm Việt còn đặc biệt thú vị với đêm Gala Dinner. Chương trình với nhiều mini game hài hước đem lại cho khán phòng những tràng cười bất tận.

Một hành trình đã để lại quá nhiều cảm xúc. Một tập thể đã cùng nhau “cháy” hết mình. Một kỉ niệm đẹp trong mỗi trái tim con người May Tâm Việt. Đó cũng là những giá trị cốt lõi mà Viet Vision Team Building muốn đem đến cho khách hàng thân yêu.

Với kinh nghiệm tổ chức team building & sự kiện chuyên nghiệp với lượng khách một lần lên đến 3500 người, phục vụ các doanh nghiệp lớn như LG, Cocacola, MBBank,… đến với Viet Vision Team Building, chúng tôi cam kết sẽ mang đến chương trình chất lượng tuyệt vời nhất!